Hneyksli!! Kjaftshögg..

..já kýlum þessa stofnun á kjaftinn!!! Grrr... Ég verð svo reið þegar ég les um svona óþverra. Það versta er að þetta er ekki eina dæmið, þau eru svo mörg að ég gæti setið og pikkað endalaust.

Hvaða helv... úrelti hugsunarháttur er þetta? Skítalykt af þessu.

Stöndum nú upp og MÓTMÆLUM!!!!! Krefjumst bóta á þessu kerfi okkar. Fyrir öryrkja, aldraða, láglaunafólk, skólafólk, einstæða foreldra og barnafjölskyldur almennt! Fyrir alla þá sem halda þessu landi gangarndi og fá bara fret í nasir fyrir það.

Stjórnmálamenn og bankastjórar? Skammist ykkar!

Skrifum nú undir: http://www.petitiononline.com/lidsauki/petition.html


mbl.is Stórtapaði á að þiggja bætur eftir slys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

þetta sökkar

Fríða Eyland, 3.11.2007 kl. 03:14

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þetta er óþolandi ástand. Mér finnst einhvern veginn að öryrkjar og aldraðir séu ekki eins einir í þessari baráttu og var áður. Hinn almenni borgari sem ekki þarf á þjónustu TR að halda er orðinn meðvitaðri um fáránleikann í þessu öllu saman. Ég trúi því að eitthvað fari að gerast núna. Ég held líka að einhver tæki mál sitt til mannréttindadómstóla þá myndi þetta kerfi allt hrynja í framhaldinu. Þetta mál, sem og fjöldamörg önnur, hljóta að teljast mannréttindabrot.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.11.2007 kl. 13:32

3 identicon

Eitt sinn varð TR að endurgreiða mér 800 þús sem þeir höfðu hlunnfarið mig um í mörg ár. Ég fékk bara 3 ár aftur í tímann hinu stálu þeir.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband