Gleeeeeeeeešileeeeeegt įįįįrrrrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!

....jį, kannski vęri vert aš skrifa eins og eina fęrslu į žessu nżja įri, sem žó er oršiš nęstum tveggja mįnaša.....

Hér į bę hefur žessi tķmi runniš saman ķ eina samfellda veikinda-rok-snjó-óvešurs-og-meiri-veikinda-móšu svo ég er alveg bśin aš fį nóg!

Var föst heima hjį mér ķ u.ž.b. žrjįr vikur, fyrst meš veikt barn, svo innilokuš vegna snjófargs og óvešurs, svo aftur veikt barn(sama barniš aftur), žar nęst veikt barn(annaš barn ķ žetta skiptiš)...

En nś hlżtur žetta aš fara aš taka enda. Ķ dag var ég full vonar, andaši aš mér vorilminum sem lį ķ loftinu, sólin skein, göturnar voru snjólausar og allt var fallegt. Ég žurfti aš skreppa ķ Bónus (var kaffilaus og žaš gengur bara EKKI!!!Devil) svo ég skellti minnstakśt ķ gallann og śt ķ bķl og viš lögšum af staš. Komum inn į Selfoss en žį hreinlega gat ég ekki hugsaš mér aš trošast ķ žeirri Bónusverslun žrįtt fyrir aš žaš vęri bara nżbśiš aš opna og sjįlfsagt lķtiš af fólki... Žetta var lķka įgętis afsökun fyrir aš krśsa svoldiš į bķlnum ķ žessu blķšskaparvešri...Wink Svo viš keyršum įfram og nutum žess aš hlusta į e-r gömul og góš lög ķ śtvarpinu, mikill fķlķngur hjį mömmunni og minnstikśtur var bara kįtur meš žaš! Fórum ķ Bónus ķ Hveragerši ķ stašin. Žaš var gaman. Ég keypti kaffi, sem var jś tilgangur bśšarferšarinnar, og sokka į strįkana, og barnamat..

Žegar heim var komiš var sį stutti sofnašur og žį fannst mér snišugt aš žrķfa bķlinn aš innan, enda ekki vanžörf į.. Og nś į ég fķnan bķl- aš innan a.m.k!!

Jį, žetta var alveg įgętur dagur. En skjótt skipast vešur og allt žaš. Nśna er bśiš aš snjóa svo mikiš aš ég veit ekki hvort ég komist af bę į morgun, grrrr...

Vonandi samt...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Svķafari vill bara óska gott 2008

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.2.2008 kl. 16:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband