Jahérna hér...

Ég verš aš jįta aš ég er forfallinn "Quiz" fķkill. Ef ég sé snišug quiz einhvers stašar tek ég žau pottžétt... Og žaš er einmitt žaš sem ég gerši nśna rétt įšan. Afsakiš aš ég sé aš troša žessu upp į ykkur kęru bloggvinir, og žaš meira aš segja tvisvar ķ röš...

 

Your results:
You are Spider-Man
Spider-Man 75%
Green Lantern 75%
Catwoman 75%
Wonder Woman 70%
Superman 60%
Supergirl 55%
The Flash 55%
Robin 40%
Iron Man 40%
Hulk 30%
Batman 25%
You are intelligent, witty,
a bit geeky and have great
power and responsibility.
Click here to take the Superhero Personality Quiz

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Your results:
You are Superman

Superman 65%
Iron Man 60%
Spider-Man 55%
Robin 55%
Catwoman 50%
The Flash 45%
Wonder Woman 40%
Green Lantern 40%
Supergirl 40%
Batman 35%
Hulk 30%
You are mild-mannered, good,
strong and you love to help others.
Click here to take the Superhero Personality Test

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.4.2008 kl. 14:37

2 Smįmynd: Sigrķšur Hafsteinsdóttir

 Ég er semsagt ekki ein um žetta! Jį Gunni, žetta passar nś bara ansi vel viš žig...

Sigrķšur Hafsteinsdóttir, 22.4.2008 kl. 22:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband