Óþarfa upplýsingar um mig

Ég var klukkuð af Gunnari svíafara fyrir lifandis löngu..

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Leikjanámskeiðsleiðbeinandi 
  • Búðakassa-og lagersdama í hverfisbúð
  • Safnvörður
  • Sjúkraliði 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Lord of the rings.
  • The Rocky Horror Picture Show
  • Cry baby
  • Hair

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Skerjafirði 
  • Hafnarfirði 
  • Huskvarna, Svíþjóð
  • Flóahreppur

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • Friends 
  • House
  • Desperate Housewifes 
  • Swingtown

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Vigur 
  • Tékkland
  • Danmörk 
  • Ísland  

  Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

Fernt sem ég held uppá matarkyns

  • Lundi og rjúpa
  • Grænmetisbuffin hans Róberts 
  • Íslenskt lambalæri og íslenskur fiskur
  • Léttreyktur lambahryggur 

 

  Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Serían um Ísfólkið (já, ég veit, en ég verð að játa þetta upp á mig..) 
  • Diskworld bækurnar eftir Terry Pratchett
  • Nyja Barnaboken eftir Önnu Wahlgren
  • Englar alheimsins eftir Einar Má Guðmundsson

Fjórir bloggarar sem ég klukka 

  • Brynjar Jóhannsson
  • Gísli Gíslason
  • Birna Dis Vilbertsdóttir
  • Steingrímur Helgason

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband